Jump to content

willsmith4

Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

willsmith4's Achievements

0

Reputation

About Me

Đổi đời nhờ trúng số độc đắc 

Chuyện đổi đời thử hỏi ai là người không muốn. Nhưng có điều, đổi đời bằng cách nào mới được. Có phải ai chăm chỉ làm ăn cũng đều sẽ có một ngày thay đổi được số mệnh của mình? Điều này thực sự khó nói, nhiều người chỉ trong một đêm, nhờ mấy tờ vé số đã từ ông quét rác trở thành tỷ phú.

42297272921_632f05ea0d_o.gifTham khảo: XSMB

a8116df999775fadafbd769bffd4dc1b.jpg
Những giải thưởng rất lớn

Mà không phải chỉ lẻ tẻ một người một như bao lần khác, dạo gần đây xung quanh khu vực chợ Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh luôn xôn xao khi liên tiếp những công nhân, những người buôn bán ở khu chợ này đều trúng số độc đắc, tổng giá trị lên đến 20 tỷ đồng. 

Tìm tới người mang đến sự may mắn này, người bán tệp vé số có đến 80 tờ vé số trúng giải, chị Nguyễn Thị Trúc Linh cho biết: “như mọi lần, tôi cần cả tệp mấy trăm tờ vé số đi bán. Tôi thường bán ở xung quanh chợ Thủ Đức và các khu vực lân cận. Không ngờ hôm ấy trên tay tôi có tới 80 tờ vé số trúng giải, hơn nữa chúng đều được bán cho những người ở khu vực này”. 

Theo như kết quả cho thấy, trong 80 tờ vé số được chị bán ra ngày hôm đó, có 8 tờ trúng giải độc đắc, mỗi giải trị giá 1,5 tỷ đồng, còn 72 tờ còn lại mỗi tờ trúng giải 100 triệu đồng. Những người mua vé số của chị may mắn trúng giải, mỗi người cho chị một phần tiền thưởng của mình, tổng cộng chị cũng được cho cả trăm triệu. Số tiền đó khiến chị mừng như chính mình trúng số. 

Chị sung sướng: “tuy tôi không may mắn trúng thưởng nhưng mọi người mua vé số của tôi trúng thưởng cũng cho tôi. Họ cho tôi nhiều tiền lắm, số tiền đó cả đời bán vé số của tôi cũng không dám mơ đến. Đúng là vui như trúng số”. Đến người không trực tiếp trúng số như chị Linh còn khiến chị sung sướng như vậy nói gì đến những người nhờ trúng số mà đổi đời như ông Bảy Xèo. 

Vốn ông là người lao động, chuyên đi khuân vác thuê ở chợ Thủ Đức để kiếm sống, tuy nghèo nhưng ông luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người, ông cũng là người mà chị Linh thường xuyên tìm tới để nhờ ông mua vé số giúp những lúc bị ế. Ông chia sẻ: “ban đầu khi biết tin, tôi cứ ngỡ mình đang mơ, cả đời tôi chưa từng được cầm qua số tiền lớn như vậy,…”. 

Chi tiết: Xo so mien bac

101afba4d739e0be957f5e8d197f2aa4.jpg
Những điều bạn cần biết

Những chia sẻ trong lúc vui sướng của ông Bảy khó có thể diễn tả thành lời. Ông Bảy đã làm việc ở khu chợ Thủ Đức này được trên dưới 10 năm. Ngoài khuân vác ra, ông còn nhận quét dọn vệ sinh thuê để có thêm thu nhập. Các tiểu thương trong khu chợ này, hầu như ai cũng biết đến ông, yêu quý ông và thương cho hoàn cảnh gia đình ông. 

41395679785_b53fdb1849_o.gifXem thêm: Ketquaxosomienbac

 

 

➡️➡️➡️Truy cập ngay : KQXSMB

×
×
  • Create New...